Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

[Vietsub] VS Arashi x Peach Girl 18-5-2017

Đặt đây và không chúc gì nhiều về sinh nhật của Inoo nữa :3 vì page cũng như mọi người đã chúc quá nhiều rồi .Chỉ muốn nói lão đã 27 tuổi rồi đó !
 Su-pa-su-ta Inoo Kei đã quay trở lại đây , và sẽ đối đầu vs một siêu Su-pa-su-ta khác




Một vài bí mật nho nhỏ đã được hé lộ :3
Link download :https://mega.nz/#!YCACmI4L!gNPb5Ld1-7Qvz78COkJ5sEsxD7Lky3_qvlO6cfp-FBM
Cảm ơn Eng sub từ bạn ochiyta <3
Pass giải nén : tên nhân vật Inoo đóng+ ngày ra mắt phim + tên phim , có tất cả 18 ký tự , viết hoa một chữ đầu tiên của pass ( gợi ý pass vậy chắc ai cũng giải được rồi ha )

54 nhận xét:

  1. Xin chào Ad,
    Mình xin lỗi vì không đoán được pass, bạn có thể cho mình xin pass được không?
    Mình cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể để lại mail rồi mình sẽ gửi qua mail hoặc bạn có thể ib trực tiếp qua fb page nhé :)

      Xóa
  2. Ad có thể cho mình xin pass được không? Emai của mình là nhu201020@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ơi cho mình xin pass với nha. mooncat206@gmail.com thanks bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  4. Ad ơi, cho mình xin pass nha. Email của mình là maithixuanthao1902@gmail.com. Cảm ơn ad nhiều!

    Trả lờiXóa
  5. Ad ơi cho mình xin pass với ạ thaouaena1999@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. Ad ơi cho mình xin pass với ạ phuong100199@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình gửi mail rồi nhé,xin lỗi vì mình gửi hơi muộn nhé

      Xóa
  7. Ad cho mình xin pass với LanPham1712@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. Bạn ơi cho mình xin pass với ạ, mail của mình đây ạ: anhky7447@gmail.com
    Xin cảm ơn bạn nhiều lắm ạ.

    Trả lờiXóa
  9. bạn ơi cho mình xin pass với ạ, mail của mình là camijohnson143@gmail.com
    cảm ơn bạn ạ :(

    Trả lờiXóa
  10. bạn ơi cho mình xin pass với ạ, mail của mình là trantuxuan98@gmail.com, cảm ơn bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  11. bạn ơi cho mình xin pass với ạ, mail của mình là nguyenthanhlong19810@gmail.com, cảm ơn bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  12. b ơi cho mình xin pass vs, mail mình là stolidly@gmail.com. Yêu b nhiều lắm luôn ý

    Trả lờiXóa
  13. Mình sẽ không trả lời cmt từng bạn nữa mà gửi mail luôn nhé.nên nếu lâu quá không nhận đc mail trả lời các bạn gửi mail lại nha 👍

    Trả lờiXóa
  14. Bạn cho mình xin pass nha

    quynhtrang.nguyen1990@gmail.com

    Mình cảm ơn bạn nhiều~~

    Trả lờiXóa
  15. bạn ơi cho mình xi pass nha

    phanthaoanh28@gmail.com

    mình cám ơn bạn nhìu nhìu lắm lun

    Trả lờiXóa
  16. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  17. Bạn ơi cho mình xin pass nha

    hungthuy6169@gmail.com

    Mình cảm ơn bạn!!!

    Trả lờiXóa
  18. bạn ơi cho mình xin pass nha mail của mình là taurus0905aries1604@gmail.com mình cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  19. bạn ơi cho mình xin pass nha mail của mình là seishuu.kou@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  20. cho mình xin pass nha mail của mình baohan9896@gmail.com cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  21. cho mình xin pass với, mail của mình là: thutm.mt360@gmail.com
    Cảm ơn các bạn nhiều <3

    Trả lờiXóa
  22. chủ nhà ơi cho mình xin pass với ạ. mình giải mãi ko được
    mail mình: ghetmeo1999@gmail.com
    cảm ơn chủ nhà ạ

    Trả lờiXóa
  23. bạn ơi cho mình xin pass với~...mail: nganhaiulhw@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  25. chào bạn !
    bạn cho mình xin pass được không ???
    mail của mình là kimtrang3097@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. bạn ơi cho mình xin pass với ạ, mail của mình là yossynia44@gmail.com, cảm ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  27. Bạn ơi có thể cho mình xin pass ko. mail của mình là buddiestyt@gmail.com. cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  28. bạn ơi cho mình xin pass với, mail của mình là ntmyhanh9a@gmail.com, cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  29. Bạn ơi cho mình xin pass với ạ.
    Email: myan03540@gmail.com
    Cảm ơn ạ.

    Trả lờiXóa
  30. ad ơi cho mình xin pass với
    email: ngocbichhoang169@gmail.com
    cảm ơn ad

    Trả lờiXóa
  31. Chào bạn, bạn cho m xin pass nhé.
    email: phamthidung2@gmail.com
    cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  32. cho mình xin pass với, dungphuongtran2468@gmail.com. tkanks :))

    Trả lờiXóa
  33. Làm phiền bạn chia sẻ pass giải nén được không ạ? Mình giải hoài mà không được. Cảm ơn bạn.
    midnite.nme@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. Ad ơi, có thể cho mình xin pass được không? Mail mình là:yukitoluka@gmail.com. Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  35. Ad ơi, cho mình xin pass ạ.
    Mail mình là: lyn28099@gmail.com

    Trả lờiXóa
  36. Cho mình pass với!!!! Mình nghĩ mãi không ra!!!! Mail của mình là: gakuenaliceandswordartonline@gmail.com

    Trả lờiXóa
  37. Bạn gửi cho mình pass với
    Mail: sasusaku2013@gmail.com

    Trả lờiXóa
  38. ad ơi cho mình xin pass với ạ
    vunguyenthaoanhttl@gmail.com

    Trả lờiXóa
  39. ad ơi cho mình hỏi file có bị lỗi không ạ vì mình thử các pass đều hiện bảng checksum error T-T

    Trả lờiXóa
  40. Bạn ơi cho mình xin pass nhé 520nghnhung@gmail.com

    Trả lờiXóa
  41. please! I need the password, my mail is: andrea.lita110592@gmail.com

    Trả lờiXóa
  42. Ad ơi cho mình xin pass ạ phanhuynhphuong2011@gmail.com cảm ơn ad nhiều

    Trả lờiXóa
  43. ad ơi cho mình xin pass ạ. mail của mình: phamquanghuy99@gmail.com Cảm ơn ad

    Trả lờiXóa
  44. Ad ơi cho mình xin pass kanlei1991@gmail.com cảm ơn ad nhiều

    Trả lờiXóa
  45. Mình thử đủ kiểu mà vẫn không giải nén được. Bạn cho mình xin pass nhé, cám ơn bạn nhiều. Email của mình: soranvn25@gmail.com

    Trả lờiXóa