Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Inoo Kei's JUMPaper

JUMPaper 4/7/2017

Tôi thích xem phim lắm. Tôi cũng thích lượn lờ trên mạng để cố gắng kiếm những tựa phim thú vị nữa. Như hôm nay này, tôi cảm thấy bối rối khi đang tìm trên mạng, và màn hình báo,” Hiển thị kết quả những bộ phim Hollywood.” Oh, phải rồi nhỉ. Nó phải là “Hollywood” chứ không phải là “Hollywoot”. Ngài Internet thiệt là tốt với tôi ghê đó. Ngài ấy còn chỉnh cả lỗi chính tả cho tôi lần nữa trong ngày hôm nay nè. Tôi nghĩ là các bạn đã nhận ra điều này rồi, tôi thực sự không có giỏi trong việc viết đúng chính tả những từ nước ngoài khi viết bằng thể Katakana.
Vào tháng tư khi tôi bắt đầu học lớp 7 ở trường trung học, tất cả các học sinh đều viết mục tiêu của mình cho năm học mới và treo chúng trong lớp học.
 “ Tôi muốn mình có một vòng thi đấu hoàn hảo trong câu lạc bộ thể thao”
 “ Tôi muốn mình được điểm cao trong các bài kiểm tra”
 “ Tôi muốn dọn sạch sẽ phòng mình”
 “ Tôi sẽ không trễ học”
Có nhiều những mục tiêu nghiêm túc như vậy đó.
Lúc ấy tôi chẳng có ý tưởng gì hay ho để viết cả, nhưng rồi tôi đã viết như thế này nè:
“ Giấc mơ lớn: Hollywoot”
Ừa vậy đấy....Tôi không có được giỏi trong việc viết ở thể katakana.
Nếu như tôi cứ viết đại là HOLLYWOOD, tôi ước rằng ít ra mình cũng có thể viết đúng chính tả chữ Hollywood.
Âm sắc nghe hay nhỉ và nhịp đệu nghe cũng hay nữa, nhưng từ Hollywoot ấy khiến tôi bối rối quá. Tôi nhớ mình đã cảm thấy ngượng ngùng như thế nào sau khi tôi treo nó trong lớp và chỉnh lại lỗi chính tả sau khi biết là mình viết sai rồi.

Tại sao tôi lại viết một điều như thế nhỉ?
Tôi cảm thấy mình lúc đó khá ngốc, và nghĩ rằng mình cần cố gắng để lấy tiếng cười từ mọi người. Nhưng thực ra thình tôi nghĩ mình không đủ dũng khí để viết mục tiêu thực sự của mình. Tôi là một người rất ngại , và dễ dàng ngượng ngùng. LOL
Kể cả bây giờ, đề ra mục tiêu cho bản thân thiệt sự khó đối với tôi. Cảm thấy ngượng lắm, và rồi tôi phải cật lực làm việc để đạt dược mục tiêu đó. Tôi là kiểu người nhìn những người khác thấy anh ta làm việc chăm chỉ một cách ngượng ngùng. Xin lỗi nhé. Nhưng nghĩ hơn lần nữa bây giờ thì.....Tôi không nghĩ việc đề ra mục tiêu là điều tệ . Ý tôi là dù đó là một mục tiêu hài hước để mọi người cười, khi tôi tham gia vào bộ phim Peach Girl sẽ ra rạp vào tháng tới, tôi sắp bước gần đến mục tiêu mà mình đã đề ra năm lớp 7. LOL
Các bạn có đề ra mục tiêu cho một năm như thế không? Các bạn đang bắt đầu 1 chương mới trong cuộc sống vào tháng 4 này đấy , hoặc một số đang chào đón đàn em mới, hoặc thay đổi công việc, tôi chắc rằng vị trí của các bạn khác nhau, nhưng tất cả các bạn đều sẽ được trải nghiệm những môi trường mới bắt đầu vào tháng 4 này.
Đây là cơ hội lớn, còn về việc đề ra những mục tiêu thì sao nhỉ?
Nhữn cơ hội lớn, và những cơ hội nhỏ nữa. Kể cả mấy cái mục tiêu hài hước nữa.
Nếu các bạn đã viết chúng ra, có thể chúng sẽ thành sự thật đấy. Và tôi chắc rằng các bạn sẽ thấy vui sướng nếu như chúng được như mong muốn

À, còn mục tiêu của ấy hả?
Hmm. Mục tiêu của tôi trong năm nay là....











Giấc mơ lớn: Hollywoot.


source: tw @IraHani

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét